Friday, January 22, 2010

Cinderella - Superstar ng Buhay Ko [w/ Lyrics]



Artist: Cinderella
Album: "Cinderella" (Sunshine Records/Vicor Music)
Composed by: Chito Ilacad & Sunny Ilacad

Cecille Colayco - Lead Vocals
Snaffu Reigor - Lead Vocals and Drums
Violy Estrellado - Vocal Back-up
Sunny Ilacad - All Keyboards
Bob Guzman - Lead Guitar and Vocal backup
Celso Llarina - Rythm Guitar and Vocal backup
Gig Ilacad - Bass Guitar
Yolly Samson - Vocals

Lyrics:

Kung alam mo lang
ikaw ang superstar ng buhay ko
di mo mapansin (di mo mapansin)
may crush ako sa iyo (aaahhh)
isang kindat mo lang
kinikilig na ako sa iyo

Ikaw ang superstar
ang star ng buhay ko
mahirap ma-inlab
sa isang katulad mo

Ikaw ang superstar
ang star ng buhay ko
mahirap ma-inlab
sa isang katulad mo

Ako ay dead sa iyo
di ko malaman ang gayuma mo
mayroon ka pang( mayroon ka pang)
yatang anting-anting (aaaahhh)
sa iyong pag smile
hinihimatay sila sa iyo

Ikaw ang superstar
ang star ng buhay ko
mahirap ma-inlab
sa isang katulad mo

Ikaw ang superstar
ang star ng buhay ko
mahirap ma-inlab
sa isang katulad mo

No comments:

Post a Comment